Image1\
Tin tức khoa học

Ứng dụng GIS trong phát triển đô thị: 10 năm vẫn chưa được chuẩn hóa

Một trong những lý do được các đại biểu tập trung phân tích là sau 10 năm ứng dụng vào thực tế nhưng công nghệ GIS vẫn chưa được chuẩn hóa. "Nếu chỉ có TP.HCM và một vài đô thị ứng dụng thì việc chuẩn hóa cơ sở dữ liệu GIS chưa phủ kín cả nước" - ông Lưu Đức Hải nói.

Xem thêm...

 

Công ty Viễn thông Nam Carolina triển khai GIS

200407241a

Việc chuyển đổi của Comporium từ hệ thống kế thừa trước đây không xảy ra một sớm một chiều. Thay vào đó, nó dần dần tiếp cận để triển khai, kết quả cuối cùng sẽ là một hệ thống GIS tổng thể với nhiều người dùng cuối.

Xem thêm...

 
 

GIS và công cụ Logistic được dùng trong vận chuyển Sữa tại Uruguay

200407191a(10/12/2004)

Hầu hết các chủ trang trại bò sữa tại Uruguay đều là thành viên của Hợp tác các nhà sản xuất sữa quốc gia Uruguay (CONAPROLE). CONAPROLE có hơn 2,700 điểm thu mua sữa và hơn 10 kho chứa trên khắp đất nước.

Xem thêm...

 
 

ERICSSON Brazil triển khai hệ thống thông tin địa lý tổng thể

200407011a(10/12/2004)

Nhằm đáp ứng với những thay đổi của thị trường, Bộ phận tư vấn kinh doanh tại công ty ERICSSON, Brazil bắt đầu phát triển các phương pháp luận đánh giá cho thị trường viễn thông, nhằm xác định các cơ hội kinh doanh cho các sản phẩm của công ty.

Xem thêm...

 
 

Thành phố New York sử dụng GIS trong việc giám sát dịch bệnh và khủng bố sinh học

200406261b.(10/12/2004)

Thành phố New York đã đứng đầu về y tế trong hơn 300 năm. Bộ Sức khoẻ và Vệ sinh (Department of Health and Mental Hygiene -DOHMH) của thành phố từ lâu đã được xem là cơ quan dẫn đầu trong nỗ lực kiểm soát dịch bệnh và tuyên truyền lối sống lành mạnh.

Xem thêm...

 
 

GIS cung cấp công việc khung chung cho tích hợp, phân tích và chia sẻ thông tin trong Công ty Coinstar

200406191a(10/12/2004)

Có người đã từng nghĩ một sự nghiệp kinh doanh thành công và đem lại lợi nhuận có thể được khởi nguồn từ những đồng xu, những hào lẻ thông qua việc tích góp chúng lại từ các góc khuất của hầu hết các hộ gia đình, trong xe hơi và những nơi khác. Đây chính xác là những gì mà Coinstar đã làm với các dịch vụ máy đếm đồng xu đặt tại trước cổng vào các siêu thị trên toàn quốc.

Xem thêm...

 
 

Page 3 of 7

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com