Image1\

Giới thiệu ArcGIS Online

 

 ArcGIS Online cho mọi người trong tổ chức bạn khả năng khám phá, sử dụng, tạo lập và chia sẻ các bản đồ từ bất kỳ thiết bị nào, bất kỳ nơi nào và bất kỳ lúc nào.

TẠO BẢN ĐỒ THEO CÁCH CỦA BẠN

Hợp nhất dữ liệu của bạn với dữ liệu từ Esri và những người dùng ArcGIS để tạo ra các bản đồ cho công việc bạn làm. Sẵn sàng dùng các bản đồ nền, các công cụ, các mẫu và các tập dữ liệu làm điều đó dễ dàng để thiết kế và xuất bản các bản đồ.

KHÁM PHÁ MỘT THẾ GIỚI CỦA NỘI DUNG

Duyệt phần lớn tài nguyên địa lý trực tuyến rộng lớn của thế giới và tìm hiểu các bản đồ và dữ liệu về hàng ngàn các chủ đề. Kết hợp nội dung bằng bất kỳ cách nào bạn muốn và xem chúng trên một bản đồ.

CÓ ĐỊA ĐIỂM DỰA TRÊN NHỮNG HIỂU BIẾT

Dù bạn là một nhà khoa học, người ra quyết định, hoặc chỉ tò mò, bạn sẽ thấy vị trí trong một cách mới. Bằng cách phân tích các mối quan hệ và các mô hình, bạn có thể hiểu những vấn đề và định vị những cơ hội tốt hơn.

KẾT NỐI VỚI NGƯỜI DÙNG GIS

Tất cả mọi người trong tổ chức của bạn có thể chia sẻ các bản đồ, dữ liệu, và những ý tưởng mới nhất trên một nền tảng duy nhất. Tạo các nhóm dự án, tùy chỉnh các công cụ làm việc và xây dựng ứng dụng web của riêng bạn để kết nối mọi người thông qua GIS.

 

CÁC TÍNH NĂNG CỦA ARCGIS ONLINE

 

SẴN SÀNG ĐỂ DÙNG CÁC ỨNG DỤNG

ArcGIS bao gồm một bộ các ứng dụng phong phú. Sử dụng ứng dụng bản đồ để thu thập và chia sẻ thông tin giữa các tổ chức của bạn và với công chúng. Sử dụng các ứng dụng kinh doanh tích hợp với các hệ thống hiện có của bạn để lập bản đồ và làm phong phú thêm dữ liệu của bạn. Hoặc nhanh chóng cấu hình các ứng dụng của riêng bạn với các nền mẫu và các phụ tùng để kể câu chuyện của bạn không yêu cầu mã hóa.

SẴN SÀNG ĐỂ DÙNG NHỮNG BẢN ĐỒ

ArcGIS bao gồm một Bản đồ sống của thế giới, bao gồm các bản  đồ có thẩm quyền và dữ liệu về hàng ngàn chủ đề. Đi xa hơn một bản đồ nền và hình ảnh và khám phá bản đồ về con người và kinh doanh, cảnh quan và khí hậu, giao thông vận tải, và nhiều hơn nữa.

SỰ HÌNH DUNG

Với ArcGIS bạn có thể hình dung lượng lớn dữ liệu và chuyển tải thông tin một cách mạnh hơn là chỉ dùng từ ngữ. Chia sẻ thông tin của bạn cách trực quan với một bản đồ làm điều đó dễ dàng hơn cho những người khác để nắm bắt những ý tưởng của bạn. Mang dữ liệu của bạn vào cuộc sống với ArcGIS và kể những câu chuyện mà bạn muốn kể.

PHÂN TÍCH

Thế giới của chúng ta đang tràn ngập dữ liệu, từ phương tiện truyền thông xã hội đến dữ liệu vệ tinh. Làm thế nào để bạn hiểu rõ tất cả những điều đó? Phân tích không gian cho phép bạn xác định và định lượng các mối liên quan, hậu quả và sự tác động của các quyết định của bạn.

QUẢN TRỊ

ArcGIS bao gồm mọi thứ bạn cần phải kiểm soát và quản lý con người và nội dung. Từ gán vai trò tùy chỉnh và đặc quyền để quản lý giấy phép và nội dung để xem tình trạng sức khỏe của hệ thống. Các công cụ quản trị đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng ArcGIS với sự tự tin, trong khi cho phép người dùng của bạn những gì họ cần để thực hiện công việc của họ.

THỊ TRƯỜNG ARCGIS

Điểm đến lý tưởng cho các ứng dụng cả bạn và các dịch vụ dữ liệu được cung cấp bởi các đối tác được ủy quyền của ESRI, các nhà phân phối, và ESRI.

CÁC GIẢI PHÁP ARCGIS

Tiết kiệm thời gian với những bản đồ, ứng dụng, và cấu hình nền tảng cụ thể cho ngành công nghiệp của bạn. Sử dụng các mẫu để cấu hình các ứng dụng ArcGIS, triển khai các ứng dụng web, và thực hiện các bài thực hành tốt nhất.  Các giải pháp ArcGIS có sẵn cho một loạt các ngành công nghiệp như nhà nước địa phương và bang, quản lý tình trạng khẩn cấp, các tiện ích, viễn thông, quân sự và tình báo.

nguồn: esri.com


Newer news items:
Older news items:

Joomla! Template design and develop by JoomVision.com - http://www.joomvision.com